Orange Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Ca Sĩ Orange

Sở hữu giọng hát trong trẻo, khí chất rất riêng và gương mặt xinh đẹp tỏa sáng trên sân khấu. Orange đã gây được sự chú ý và được nhiều khán giả yêu mến bởi sự chân thành, gần gũi cũng như tài năng của mình.

Orange là ai? Tiểu sử của ca sĩ Orange

Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, sinh ngày 15/02/1997 tại TP.HCM. Trước đây anh từng học tại Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật nên cô quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Đến nay, cô đã bước sang tuổi 25, đây là độ tuổi chín muồi để cô cống hiến hết mình cho việc nuôi dưỡng sự nghiệp. Hơn nữa, cô còn có tính cách rất hiền lành, ôn hòa nên được nhiều người yêu mến.

Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Sự nghiệp của ca sĩ Orange

Orange là một chất giọng mạnh mẽ, khỏe khoắn, dễ chịu nhưng không thiếu sự dịu dàng. Màu sắc âm nhạc của cô đã giúp nền nghệ thuật nước ta trở nên mới mẻ hơn, một điều gì đó rất độc đáo mà khó ai có được. Vì vậy, mỗi khi sản phẩm âm nhạc ra mắt đều lập tức trở thành những ca khúc HIT tiếp tục đứng đầu các bảng xếp hạng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Năm 2014 Orange bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Có thời điểm anh tham gia chương trình X Factor và lọt vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi đến vòng 3, cô bị loại và phải dừng cuộc.

Năm 2017, anh lựa chọn tham gia chương trình Hóa thân số 1. 1 và đoạt giải vô địch. Có thể nói, tên tuổi của Orange cũng được nhiều người biết đến từ đây và dần dần sự nghiệp ca hát của cô cũng được thăng tiến nhờ nỗ lực hết mình.

Năm 2018, ca khúc “Stranger” được ra mắt, đây là bản HIT tạo được tiếng vang lớn trong sự nghiệp của cô khi hợp tác đặc biệt với nam Rapper nổi tiếng Karik. Với chất giọng cao, giai điệu trẻ trung bắt tai và âm thanh độc đáo, Karik đã nhanh chóng đưa “The Stranger” lên top 1 Trending chỉ sau 2 ngày.

Đến tháng 7/2018, Orange tham gia chương trình Giọng Hát Bất Bại. Tuy nhiên, sau đó cô đã rút lui khỏi cuộc thi vì sức khỏe không cho phép. Cuối năm 2018, nữ ca sĩ trẻ tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Award dành cho Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất. Ngoài ra, Orange còn giành được giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất – Làn sóng xanh Next Step 2018. Tôi đoán đó là một thành tích đáng nhớ đối với cô, một kết quả tốt sau bao ngày chật vật.

Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tháng 2/2018, anh phát hành ca khúc “Chân Ái” hợp tác cùng rapper Khôi và tạo được nhiều tiếng vang tích cực. Đây thực sự là một vụ nổ lớn đối với thị trường V-pop lúc bấy giờ. Sự kết hợp độc đáo giữa đàn tam thập lục, sáo… và R&B/Hiphop đã giúp ca khúc mang đậm chất dân tộc và mang cảm giác hiện đại.

Tháng 10 năm 2020, anh cho ra mắt ca khúc khóc “Ok Anh Trụ” và “Ok Anh Trụ phần 2” hợp tác cùng rapper trẻ tài năng HIEUTHUHAI. Bài hát đã tạo nên một trào lưu cực lớn trên mạng xã hội Tiktok, giúp tên tuổi của cô được người nghe nhạc biết đến nhiều hơn.

Tiếp theo là ca khúc Khi em lớn lên khi Orange có sự kết hợp độc đáo với giọng hát ngọt ngào của Hoàng Dũng. Đặc biệt hơn, đây là bài hát do anh tự sáng tác. Khi lớn lên, tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe, những lời nói chân thành chạm tới mọi cung bậc cảm xúc. Và gần đây nhất có lẽ là HIT Narrative cũng liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng, giai điệu nhẹ nhàng, mãnh liệt nhưng lại pha chút buồn man mác.

Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Có thể thấy Orange là một nghệ sĩ rất tài năng và tận tâm, cô dịu dàng, dịu dàng và vô cùng chân thành. Cô đam mê âm nhạc, luôn nỗ lực hết mình và không ngừng nỗ lực để gặt hái những thành quả.

Bài viết liên quan