Thông tin dịch vụ

I. MÔ TẢ DỊCH VỤ

Hủy gói cước dịch vụ: Trên wapsite chỉ có hướng dẫn hủy qua cú pháp SMS Tra cứu mã trúng thưởng:

  • Bước 1. Khách hàng bấm vào mục Tra cứu
  • Bước 2. Nhập số điện thoại để  tra cứu

3.         Chi tiết sử dụng Kênh Wapsite:

Khách hàng truy cập địa chỉ wapsite http://gionghatvietnhi.com.vn

-         Đăng ký gói cước dịch vụ:

Bước 1: Hệ thống nhận diện được số thuê bao. Khách hàng bấm vào mục Đăng ký Bước 2: Hệ thống tự động nhận diện số thuê bao nếu truy cập qua GPRS/EDGE/3G. Bước 2: Trang wap xác nhận đăng ký tập trung hiển thị xác nhận đăng ký gói cước dịch vụ. Click Bỏ qua/Xác nhận SMS. Bước 3:  Khách hàng bấm Bỏ qua, hệ thống sẽ quay trở lại trang chủ. Bước 4: Khách hàng Xác nhận SMS thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn để xác nhận. Khách hàng ấn send cú pháp Y KID để đăng ký thành công dịch vụ.

 

III.       HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT

1.       Đăng ký/Hủy sử dụng dịch vụ

STT

Kênh sử dụng

Đăng ký

Hủy

Ghi chú

1

SMS

Soạn DK KID gửi đầu số tổng đài đăng ký

(x có thể là không có hoặc là 1,2,3,4,5)

Soạn HUY KID gửi đầu số tổng đài đăng ký

 

 

2

Wapsite

Truy cập wapsite http://gionghatvietnhi.com.vn và làm theo hướng dẫn

Truy cập wapsite  http://gionghatvietnhi.com.vn và làm theo hướng dẫn

 

 

 

2.       Chi tiết sử dụng Kênh SMS

  • Để đăng ký dịch vụ gói ngày soạn DK KID gửi đầu số tổng đài đăng ký.
  • Để hủy dịch vụ gói ngày soạn HUY KID gửi đầu số tổng đài đăng ký
  • Để lấy câu hỏi soạn CH gửi đầu số tổng đài đăng ký Để trả lời câu hỏi soạn 1 hoặc 2 gửi đầu số tổng đài đăng ký
  • Để tra cứu điểm, mã dự thưởng, soạn DIEM KID  gửi đầu số tổng đài đăng ký
  • Để lấy hướng dẫn, soạn HD KID gửi đầu số tổng đài đăng ký
  • Để kiểm tra dịch vụ, soạn KT KID gửi đầu số tổng đài đăng ký
  • Để từ chối nhận bản tin, soạn TC gửi đầu số tổng đài đăng ký

Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng. Trong thời gian gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực. Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước. Gia hạn gói cước: Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tuần tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/2/2012 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 22/2/2012. (đối với gói tuần) Nếu ngày đầu tiên gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau: